Hotline tư vấn: 0903 662 270

Tham khảo một số quy tắc thiết kế hộp carton cơ bản

         Chắc chắn bạn muốn thiết kế hộp carton của mình là duy nhất và đúng với bản sắc thương hiệu của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể học hỏi từ những thành công (và thất bại) của các công ty khác. Dưới đây là một số “quy tắc” thiết kế đã được thử nghiệm và đúng đắn sẽ giúp bạn bắt đầu với thiết kế hộp carton của mình:

    \"\"

    Màu sắc 

         Khi nói đến việc tiếp thị sản phẩm của bạn, màu sắc đóng một vai trò rất lớn. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng màu sắc làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên 80%, và 85% người mua hàng nói rằng màu sắc là lý do chính để ra quyết định mua một sản phẩm cụ thể.

         Một số màu mang tính biểu tượng đến mức nếu bạn nhìn vào chúng, bạn sẽ biết công ty mà không cần nhìn thấy logo hoặc bộ nhận diện thương hiệu khác.

         Tất nhiên, không phải mọi công ty đều có một màu đặc trưng, ​​nhưng những thương hiệu thành công biết rằng một số màu nhất định gợi lên những tâm trạng cụ thể. Bạn muốn màu hộp của mình phản ánh sự rung cảm mà bạn đang hướng tới.

         Nói chung hãy chọn những màu tối hơn nếu bạn muốn tạo vẻ trang nghiêm, vững chãi hơn. Những màu sáng hơn và nhẹ nhàng màu sẽ mang lại vẻ sạch sẽ, trẻ trung hơn hoặc chọn những màu sáng, đậm để thu hút sự chú ý.

    Đặt một số suy nghĩ vào kiểu chữ của bạn

         Bạn có thường xuyên nhìn thấy một chiếc hộp hoàn toàn không có chữ nào trên đó không? Chúng đang ở ngoài đó, nhưng khá hiếm.

         Hầu hết các thiết kế hộp carton sản phẩm liên quan đến một số kiểu chữ. Typography là sự sắp xếp của các chữ cái và từ ngữ. Nó bao gồm những thứ như cỡ chữ và phong cách.

         Có thể thú vị khi sáng tạo với các lựa chọn phông chữ của bạn, nhưng hãy nhớ rằng bạn muốn từ ngữ của mình vừa đẹp mắt vừa dễ đọc. Đừng lạm dụng nó với quá nhiều kiểu phông chữ cạnh tranh. Điều đó cuối cùng có thể trông lộn xộn và làm mờ tin nhắn của bạn.

    Chú ý đến chất lượng

         Đặt một số suy nghĩ vào tài liệu của bạn. Bao bì giấy mỏng manh, chất lượng kém có thể rẻ, nhưng đó có phải là hình thức tốt nhất cho sản phẩm của bạn không?

         Chắc chắn là không, nếu bạn đang muốn gây ấn tượng. Hãy suy nghĩ về những gì bạn đang bán và để chiếc hộp của bạn phản ánh chất lượng hàng hóa sản phẩm. Khách hàng sẽ mong đợi các giao dịch mua hàng cao cấp của họ được đựng trong hộp giấy chất lượng.

         Điều tương tự cũng xảy ra với đồ họa thiết kế cả bên trong lẫn bên ngoài hộp. Rất nhiều thứ sẽ phụ thuộc vào ngân sách của bạn, nhưng hãy cố gắng sử dụng đồ họa có độ phân giải cao nếu bạn có đủ khả năng. Một hình ảnh mờ, ngoài ý muốn không phải là một cái nhìn đủ thu hút khách hàng.

    \"\"

    Đừng quá rườm rà

         Nếu bạn có quá nhiều phông chữ, màu sắc cạnh tranh và đồ họa hỗn hợp, thông điệp của bạn sẽ bị lạc giữa chừng và không nhất quán. Bạn không muốn làm khách hàng của mình choáng ngợp với quá nhiều yếu tố thiết kế cạnh tranh. Thay vào đó, hãy để các yếu tố thiết kế của bạn bổ sung cho nhau và cho chúng không gian để dễ dàng tiếp thị hơn.

         Tất nhiên, đôi khi các quy tắc thiết kế độc đáo có nghĩa là bị phá vỡ. Nhìn vào những mẹo thiết kế hộp này qua con mắt của khách hàng của bạn. Điều quan trọng nhất là phải biết đối tượng mục tiêu của bạn và hình ảnh như thế nào sẽ thu hút họ.

    Đừng ngại nhận được sự giúp đỡ

         Nếu tất cả những điều này cảm thấy quá sức, hãy tìm một cặp mắt khác để xem xét thiết kế của bạn hoặc thuê một chuyên gia thiết kế. Bạn có thể tìm thấy các mẫu hộp trực tuyến và bạn có thể tìm thấy các nhà thiết kế ở hầu hết mọi mức giá để giúp bạn đưa ra một thiết kế hộp quyến rũ.

    Tin tức liên quan
    0903662270 0898797838 0943639233